HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    0903 390 537 gặp Ms. Thanh Hồng-GĐ

     

Hồng khải nguyễn

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Chuyện suy ngẫm

GIỚI THIỆU BLOG TRUYỆN SUY NGẪM-HỌC LÀM NGƯỜI

Thứ sáu, 16/11/2012, 09:32 GMT+7

ôm nay tôi quyết định rằng mình sẽ phải làm công việc là chia sẻ những câu chuyện đó đến các bạn trên blog "Truyện Suy Ngẫm-Học Làm Người-Quản Trị" và mong muốn các bạn hãy cùng nhau đánh giá nhận xét hay dở những câu chuyện mà tôi đã đăng dưới đây. 

GIỚI THIỆU BLOG TRUYỆN SUY NGẪM-HỌC LÀM NGƯỜI

Gửi những người bạn tôi yêu,

Với mong muốn đem lại những câu chuyện hay để suy ngẫm hàng ngày cho bạn, và bạn sẽ không mất nhiều thời gian để đọc nhưng vẫn suy ngẫm về cách đối nhân xử thế ở đời, bạn sẽ học được từ những câu chuyện tôi chia sẻ để rút ra cho mình những điều thú vị trong cuộc sống.
 
Bản thân tôi cũng như bạn, chúng ta luôn tìm đến điều mới mẽ, luôn hướng đến điều tích cực và mong ước là mang đến cho bạn bản thân mình những phút giây thư giãn thật nhẹ nhàn, giảm bớt đi những âu lo gánh nặng trong cuộc sống thường nhật.
 
Những lúc tôi thất vọng trong cuộc sống hay gặp những khó khăn tưởng chừng như không vượt qua được tôi tìm đến những câu chuyện mà tôi sẽ chia sẻ cho bạn. Như câu nói của một Vĩ nhân "Hãy luôn nhìn về phía mặt trời thì bóng tối sẽ ở sau lưng ta".
 
Hôm nay tôi quyết định rằng mình sẽ phải làm công việc là chia sẻ những câu chuyện đó đến các bạn trên blog "Truyện Suy Ngẫm-Học Làm Người-Quản Trị" và mong muốn các bạn hãy cùng nhau đánh giá nhận xét hay dở những câu chuyện mà tôi đã đăng trên đây. 
 
Mong rằng mỗi khi bạn muốn nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực hãy thường xuyên ghé thăm và đóng góp cho Blog này!
 
Xin cảm ơn!
 
Nguyễn Quốc Thoại

admin