HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

    0903 390 537 gặp Ms. Thanh Hồng-GĐ

     

Hồng khải nguyễn

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ

Chuyên đề an toàn lao động

LM_KHO_GIY_BO_H_LAO_NG

XỬ LÝ GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG KHI BỊ ƯỚT NHƯ THẾ NÀO?

02:00 | 09/06/2013

Mùa mưa đã đến, nhiều anh chị em công nhân đi làm trong tình trạng mưa ướt, ngập đường. Người thì còn có thể mặc áo mưa, nhưng chân không thể nào che chắn, đành phải chấp nhận băng mưa, lội nước, bùn, sình.

Giày bảo hộ thường thì nóng hơn loại giày khác mà ướt thì sẽ rất khó chịu. Trong công trường hay nhà máy không mang giày bảo hộ thì sẽ không đảm bảo được yếu tố an toàn. Vậy làm sao để khắc phục điều đó? 


An_toan_hoa_chat_cho_doi_mat

AN TOÀN HÓA CHẤT CHO ĐÔI MẮT, TẠI SAO QUAN TRỌNG VẬY?

13:08 | 12/11/2012

Người xưa có câu: “Giàu hai con mắt – khó đôi bàn tay”. Vì vậy, đôi mắt là tài sản quý giá nhất của mỗi người đặc biệt là những người lao động làm việc tại các nhà máy. Nếu tai nạn về mắt xảy ra với người lao động, thì cuộc sống sẽ khó khăn hơn rất nhiều.


An_toan_la_tren_het

XÃ HỘI-DOANH NGHIỆP-NGƯỜI LAO ĐỘNG, AI THIỆT HẠI NHẤT KHI CÓ TAI NẠN LAO ĐỘNG XẢY RA?

07:01 | 07/11/2012

Theo thống kê doanh nghiệp thiệt hại 51 triệu đồng từ mỗi vụ tai nạn lao động.


BN_RA_MT_KHN_CP_WJH0759B

Chất lượng bồn rửa mắt khẩn cấp Trung Quốc như thế nào??!!

22:48 | 21/10/2012

Trong tình hình kinh tế khó khăn ai ai điều cắt giảm chi phí nhưng không phải vì giảm chi phí mà Doanh nghiệp lại chọn những sản phẩm không phù hợp. Nhiều Doanh nghiệp sai lầm do chưa nghiên cứu kỹ sản phẩm Bồn rửa mắt khẩn cấp của từng hãng mà lại vội vàng chọn mua ngay những sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc chất lượng kém thì thật là tai hại cho người công nhân mình và lãng phí cho doanh nghiệp.


Gang_tay_Ansell_Gloves

TẠI SAO TÔI YÊU THÍCH AN TOÀN BẢO HỘ LAO ĐỘNG?

22:34 | 21/10/2012

Tôi tự hỏi: Doanh nghiệp sản xuất làm ra những sản phẩm tốt, thu lại nhiều lợi nhuận để làm chi khi người công nhân không được trang bị và hướng dẫn trang bị bảo hộ lao động đầy đủ. Lợi nhuận ngày hôm nay có bù đắp đủ cho ngày mai khi những người công nhân này bị tổn hại sức khoẻ thậm chí bị ung thư? Ai trả cho họ đây?